3 điều kiện mở đại lý sơn cần phải biết nếu muốn thành công

popa 11/2/2020 1:16:08 PM

Trở thành đại lý sơn POPA để nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn là mong muốn của nhiều người kinh doanh sơn nhưng các bạn đã rõ điều kiện làm đại lý sơn chưa?

1. Có mặt tiền kinh doanh 

Đây là điều kiện bắt buộc để trở thành đại lý sơn POPA. Mặt tiền cửa hàng là cơ sở để các hãng sơn xác định bạn có nhu cầu kinh doanh sơn. Mặt tiền kinh doanh phải ở trên các con đường lớn, khu dân cư đông đúc và đặc biệt phải có diện tích lớn, Một số công ty sơn còn có quy định rõ ràng về diện tích tối thiểu của cửa hàng kinh doanh sơn là từ 50 – 70m2 tùy vào hãng sơn. Cửa hàng phải được thiết kế mới theo hướng hiện đại với gian trưng bày sản phẩm lớn để khách hàng có thể nhìn thấy hết tất cả sản phẩm và thỏa thích lựa chọn.

2. Có vốn đầu tư

 

Muốn bắt đầu kinh doanh thì bạn phải có vốn. Vốn kinh doanh sơn thường khá lớn và chi phí đầu tư ban đầu để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh sơn là không nhỏ. Vốn ban đầu dùng để thuê mặt tiền và trang trí cửa hàng. Vốn lưu động để trả lương cho nhân viên và đảm bảo nhập hàng phân phối.Với số vốn lớn, bạn có thể trở thành đại lý sơn cấp 1 và nhận được nhiều ưu đãi từ hãng sơn.

3. Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh theo tháng

 

Đây là điều kiện làm đại lý sơn POPA bắt buộc mà những người kinh doanh sơn phải tuân thủ. Hãng sơn sẽ không chấp nhận việc bạn chỉ có thể bán được 10 đến 20 sản phẩm một tháng dù nhận được nhiều ưu đãi từ chính hãng sơn đó. Vì vậy, trong những tháng đầu tiên, các bạn nên đảm bảo doanh thu đạt chỉ tiêu mà công ty đặt ra. Nếu không hoàn thành các chỉ tiêu liên tục trong thời gian dài, bạn sẽ bị mất quyền làm đại lý cho hãng sơn. Đây là điều quan trọng mà những người kinh doanh sơn nên chú ý.

 

 dieu kien lam dai ly son 3

Trên đây là 3 điều kiện mở đại lý sơn popa quan trọng nhất mà tất cả những người kinh doanh sơn nên chú ý nếu không muốn bị tước quyền kinh doanh sơn.

 

Bài cùng chủ đề

Liên hệ