Năm 2017 có thể là năm chấp nhận xu hướng thị giác mới là năm chúng ta trở lại với nguồn cội. Sự canh tân và kỹ thuật mới là những xu hướng chiếm ưu thế trong các nguyên tắc thiết kế như thời trang, đồ gia dụng và màu sắc, và sẽ ảnh hưởng đến các sáng tác và xu hướng thị giác trong thiết kế đồ hoạ, minh hoạ và nhiếp ảnh.
Khi bước qua năm mới, chúng tôi đã lùng sục các ấn phẩm thiết kế hàng đầu để xem những xu hướng thị giác mới trong các lĩnh vực thiết kế như màu sắc, thương hiệu, nhiếp ảnh, thời trang, đồ gia dụng, công nghệ và thiết kế UX.
Xu hướng thị giác
Năm 2018 được dự đoán là sẽ là năm sẽ chịu nhiều ảnh hưởng về tiến sự bộ của các công cụ sáng tạo dựa trên AI
Nhiếp ảnh du lịch, và các kiểu chữ và thiết kế đồ họa dựa theo phong cách 'wanderlust' xuất hiện trong suốt năm 2017, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ thấy nó tiếp tục là xu hướng vào vào năm 2018.
Dự kiến năm 2018 các màu sắc đậm và manh sẽ phù hợp với chủ đề nhiếp ảnh và trong thiết kế đồ hoạ, như tác phẩm của Edel Rodriguez.
Màu
Màu sắc năm 2018 do Pantone bình chọn là màu ULTRA VIOLET; một màu tím dựa trên màu xanh làm cho nhận thức và tiềm năng của chúng ta ở cấp độ cao hơn, dựa trên việc khám phá các công nghệ mới, khám phá vũ trụ rộng lớn, Ultra Violet là màu sắc gắn liền với lịch sử với tính độc đáo, sự sáng tạo và tư duy thịnh vượng ... Nó hấp dẫn, quyến rũ và huyền diệu
Tất cả các sắc thái của hoa oải hương và các màu tím khác đã được dự đoán là phổ biến trong thời trang.
Nguồn: Designervn
|