Lế ký kết hợp tác giữa Sơn Popa Việt Nam với các doanh nghiệp Israel

popa 5/1/2019 4:29:51 PM

Đây là dấu ấn rất quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu Sơn Popa Việt Nam trên thị trường trong nước và ngoài nước. Sơn Popa Việt Nam luôn tự hào là dòng sơn cao cấp mang thương hiệu Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, Sơn Popa Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng mang đến cho người dân Việt những dòng sản phẩm chất lượng quốc tế, thách thức mọi điều kiện thời tiết, khí hậu khắc nghiệt nhất. 

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng sự trưởng thành và phát triển không chỉ dựa vào tinh thần "Người Việt dùng hàng Việt" mà còn là sự cải tiến công nghệ, đầu tư chất xám, nâng cao chất lượng cho từng sản phẩm có thể đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất từ phía người tiêu dùng.
Với ham muốn không ngừng và khao khát cháy bỏng đưa thương hiệu của Người Việt ra tầm quốc tế. Sơn Popa Việt Nam luôn không ngừng tìm kiếm sự hợp tác chân thành từ phía các đối tác trong và ngoài nước. Chỉ có cùng nhau chung tay, người Việt mới có thể trở thành một thế lực thực sự, có thể phát triển trên chính mảnh đất quê nhà.

Vậy mọi cá nhân, tổ chức có nhu cầu trở thành đại lý, nhà phân phối độc quyền của SƠN POPA, xin vui lòng liên hệ để kết nối cùng chúng tôi, theo:

☎️ Hotline: 0243 215 1868
📧 E-Mail: popapaintvietnam@gmail.com
🌐 Website: www.popa.vn
🏭 Địa chỉ nhà máy: Lô D, KCN Quế Võ, Bắc Ninh

🏢 Văn phòng giao dịch:
▪️ Tại Hà Nội: 
📌 Địa chỉ: Tầng 7, Tòa Coma, 125D Minh Khai, Hà Nội
📶 Điện thoại: 0243 215 1868 
▪️ Tại TP. HCM: 
📌 Địa chỉ: Số 80, Đường 17, Khu An Phú, Quận 2, TP. HCM
📶 Điện thoại: 0282 253 5608

Bài cùng chủ đề

Liên hệ